รีวิวแอพ : Background HD แอพฯรวมภาพพื้นหลัง แหล่งรวบรวมวอลเปเปอร์ดีๆ ระดับ Premuim

เชื่อว่าหลายท่านเวลาใช้โทรศัพท์ไปนานๆก็คงจะเริ่มรู้สึกเบื่อกับภาพเดิมๆ บนหน้าจอมือถิอที่แสนจะทันสมัยของเรา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วอลเปเปอร์ก็้มีให้เลือกน้อย จะหาโหลดจากไหนเนี่ยย??? อยากได้แบบชัดๆ HD ไปเลยยย  อ่าฮะ!!! ไม่ยากครับผม แอพเดียวเอาอยู่เลย เจ้าแอพตัวนี้ได้รวบรวมวอลเปเปอร์ที่คมชัดแบบ HD ไว้ไม่น้อยเลย แถมยังแบ่งแยกหมวดหมู่ไว้ให้เราอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น รูปสัตว์  รูปรถ ท้องฟ้า ดอกไม้ บลาๆๆๆ เรียกว่ามีให้เลือกกันจนเลือกไม่ถูก!!


การทำงานของเจ้าแอพตัวนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ เมื่อเราเปิดเข้าไปก็จะเห็นวอลเปเปอร์มากมายเรียงรายอยู่ให้เราเลือก เพียงแค่เลื่อนขึ้น-เลื่อนลง ถ้าหากต้องการดูแบบเป็นหมวดหมู่เฉพาะเจาะจงก็เลือกที่เมนู Categories จากนั้นแอพก็จะแสดงหมวดหมู่ย่อย ซึ่งมีมากถึง 34 หมวดเลยทีเดียว แต่การจะเชื่อมต่อแอพตัวนี้ได้นั้นต้องต่อสัญญาณ wifi หรือเปิด 3G ไว้นะครับ เนื่องจากตัวแอพจะแสดงวอลเปเปอร์แล้วโหลดมาเรื่อยๆ ถ้าเราถูกใจภาพให้ก็เลือกภาพนั้นแล้วเซ็ตให้เป็นภาพพื้นหลังของ smartphone มันจะทำการโหลดภาพดังกล่าวมาไว้ในเครื่องเราอัตโนมัติ จากที่ผมใช้ดูแล้วจะแอพตัวนี้มีการอัพเดทอยู่ในระดับที่พอดีครับ มีมาเรื่อยๆ ภาพสวยๆ ก็เยอะมากครับ



แอพฟรีของดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play หรือคลิกที่ลิงค์ได้เลยครับ Background HD หวังว่าแอพนี้คงจะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ Smartphone ของท่านไม่มากก็น้อยนะครับ^^