รีวิวแอพ : Thailand post Track & trace แอพฯสำหรับเช็คพัสดุ ems อยู่ที่ไหนก็เช็คได้

          ส่งพัสดุทางไปรษณีย์หรอ??? โอ้ววว ไม่ต้องพูดถึงเลย ยิ่งท่านใดที่ทำการตลาดออนไลน์ หรือธุรกิจขายของผ่านทางเว็บไซต์ แน่นอนตัวกลางที่จะทำให้สินค้าสามารถเดินทางไปถึงผู้ซื้อได้นั้น แน่นแนว่าต้องทางไปรษณีย์  ในรีวิวนี้ผมจะเน้นไปทางพัสดุที่ลงทะเบียนกับไปรษณีย์ไทยหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าพัสดุ ems นั่นเอง  ซึ่งเจ้าแอพตัวนี้ก็เหมาะมากเลยทีเดียวครับ





เจ้าแอพตัวนี้จะช่วยให้เราสามารถเช็คสถานะพัสดุที่เราสั่งซื้อหรือที่เราส่งไปได้ดีเลยทีเดียว เมื่อก่อนเรามักจะเช็คพัสดุ ems  ผ่านทางเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย แต่เมื่อ smartphone ได้มีความนิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้น แน่นอนเจ้าแอพตัวนี้ก็ทำให้เราสะดวกในการตรวจสอบสถานะมากยิ่งขึ้น และยังค้นหาที่ทำการไปรษณีย์ผ่านทางแผนที่ได้อีกด้วย นับว่าสะดวกไม่น้อยเลยทีเดียว



แอพตัวนี้ใช้ง่ายมากครับ แถมยังเป็นแอพฟรีอีกต่างหาก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google play หรือคลิกตาลิงค์ได้เลยครับ Thailand post Track & trace หวังว่าคงถูกใจหลายๆท่านนะครับ^^