รีวิวแอพ : Into the Dead เกมซอมบี้ แนวเอาตัวรอด วิ่งหนีเหล่าซอมบี้ เอาตัวรอดให้ได้นานที่สุด!!

ถ้าจะให้พูดถึงซอมบี้หลายคนคงรู้จักกันดีในรูปแบบของคนตายเดินได้ มีหลายเกมที่ทำออกมาในเกมแนวล้าซอมบี้ ฆ่าผีดิบ เอาตัวรอดจากวิกฤตการณ์เชื้อไวรัสสยองโลกที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว พูดกันมาขนาดนี้แล้วแอพพลิเคชันที่จะนำมารีวิวในวันนี้ก็คงไม่พ้นผีดิบซอมบี้ที่น่ากลัวเหล่านี้ โดยแอพพลิเคชันตัวนี้เป็นเกมที่จะให้คุณได้สวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตที่กำลังตกอยู่ในดงของเหล่าซอมบี้มากมาย ซึ่งคุณจะต้องวิ่งหลบหลีกซอมบี้ที่อยู่ข้างหน้าให้พ้น และหยิบอาวุธขึ้นมาเพื่อขจัดเหล่าซอมบี้ให้พ้นทางของเรา คุณจะหนีมันไปได้ไกลแค่ไหน?? ไปชมการรีวิวกัน



เพียงแค่เริ่มเกมมาก็รู้สึกหลอนน่ากลัวแล้วครับ ด้วยบรรยากาศของความมืดที่ไม่มีที่สิ้นสุด แถมยังโชคร้ายที่บนทางเดินในทุ่งหญ้านั้นมีแต่เราคนเดียวและเหล่าซอมบี้ที่เรียงรายตามทางพร้อมจะวิ่งเข้ามาตะปบกินเลือดกินเนื้อเราอยู่ตลอดเวลา ถ้าวิ่งหนีหลบหลีกไม่ดีศพก็คงไม่สวยแน่นอนครับ นอกจากการวิ่งหนีเหล่าซอมบี้แล้วตัวเกมยังมีอาวุธให้เราคอยกำจัดซอมบี้ที่อยู่ตรงหน้าเราหรือมันอาจจะโผล่มาโดยที่เราไม่รู้ตัว ก็สามารถใช้ปืนยิงได้เลย แต่ที่สำคัญกระสุนนั้นมีจำนวนจำกัด ใช้อย่างประหยัดที่สุดนะครับ และสำหรับปืนสั้นที่เห็นอยู่นั้นจะฆ่าซอมบี้ตายได้อย่างน้อยต้องยิง 2 นัดครับ ยังไงถ้าหลบได้ก็หลบอย่างเผชิญหน้าเลยจะดีกว่า


สำหรับระบบต่างๆของตัวเกมก็จะเป็นการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเราหลักๆก็จะเป็นอาวุธซึ่งมีให้คุณได้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ และยังมีไอเทมที่จะคอยช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพต่างๆและคอยช่วยเหลือตัวละครไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง กระสุน อาวุธปืน หรือจะเป็นสัตว์ที่คอยช่วยเหลือเราในการเอาตัวรอดครั้งนี้

ด้านการบังคับควมคุมเกมก็มีให้เลือกใช้งานได้ตามความถนัดซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบตามภาพเลยครับ ใครถนัดการควบคุมแบบไหนก็เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลย ได้เห็นรูปแบบการรีวิวตัวเกมคร่าวๆแล้วจะเริ่มอยากเล่นกันขึ้นมาแล้วล่ะซิ เกมฟรีไม่มีเสียเงินครับไปโหลดมาทดลองเล่นกันได้ตามสะดวกเลย














ดาวน์โหลด Into the dead ขนาด 31 MB