รีวิวแอพ : Appy Gamer แอพฯรวมข่าวเกม ข่าวไอที เทคโนโลยีเด็ดๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการรับฟังข่าวสารเกม ข่าวไอที เทคโนโลยีหรือเก็ตเจ็ทต่างๆ ไม่ควรพลาดแอพฯตัวนี้เลยครับ เป็นแอพฯที่รวบรวมข่าวเกม ข่าวไอทีเทคโนโลยีต่างๆ ไว้เยอะมากก เรียกได้ว่าเป็นคลังข่าวเกมข่าวสารวงการไอทีเทคโนโลยีแจ่มๆเลยก็ว่าได้ ด้วยรูปแบบการแสดงผลที่ดูง่าย อ่านสบายและภาพประกอบที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีหัวข้อข่าวมากมายให้เลือกใครชอบข่าวไอทีแนวไหนก็เลือกอ่านกันได้ตามสบายเลย ผู้เขียนได้ทดลองใช้งานแล้วก็ชอบมากเพราะว่าแอพฯตัวนี้รวมไว้เยอะจริงๆใครที่เป็นคอเกมจะไม่ตกข่าวอีกต่อไป ครบเครื่องเรื่องไอทีจริงๆ


ด้วยรูปแบบการแสดงผลที่ดูเรียบง่ายแต่ได้สาระมากมายแอพพลิเคชันตัวนี้ถือเป็นแอพที่มีคุณภาพอีกหนึ่งแอพเลยก็ว่า เมื่อเปิดใช่งานแอพขึ้นมาจะพบกับข่าวสารต่างๆมากมายสาระความรู้ด้านไอทีอัพเดทตลอดเวลา และสิ่งที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ แอพตัวนี้มีการแบ่งแยกหมวดข่าวสารไว้ถึง 50 หมวดด้วยกัน เรียกได้ว่าอ่านกันแทบไม่หวาดไม่ไหว

นอกจากจะมีหมวดข่าวสารไอทีถึง 50 หมวดแล้ว ยังมีหัวข้อย่อยแบ่งให้ตามการเข้าชมหัวข้อข่าวนั้นๆ ไว้และฟีตข่าวต่างๆ ที่มีการอัพเดตในแต่ละหมวด ใครชอบหมวดไหนก็เลือกติ๊กเครื่องหมายถูกได้เลย










ก็ถือว่าเป็นแอพฯที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชอบในเรื่องของเกม เรื่องไอที โทรศัพท์มือถือ ระบบปฏิบัติการ อุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ อัพเดทก่อนใครไม่ต้องกลัวตกเทรน เพียงคุณมีสมาร์ทโฟนสักเครื่องก็อัพเดททุกเรื่องราวข่าวสารไอทีได้ก่อนใคร  คอเกม คอไอที อย่าลืมไปโหลดมาใช้กันนะครับ





























ดาวน์โหลด Appy Gamer ขนาก 4.11 MB