รีวิวแอพ : Fitness Flow แอพสำหรับคนรักการออกกำลังกาย

หลายๆท่านอาจจะเจอปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักเกิน หน้าท้องที่เต็มไปด้วยไขมัน ต้นขาใหญ่บ้าง จะแก้ไขยังไงดี ออกกำลังกายหรอ แล้วจะเริ่มจากส่วนไหนก่อนดี แล้วท่าที่จะใช้ในการออกกำลังกายต้องทำแบบไหนถึงจะลดได้ถูกจุดละเนี่ย จากนี้การออกกำลังกายจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แอพ Fitness Flow ตัวนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นของคุณได้



Fitness Flow เป็นแอพที่จะช่วยแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องให้คุณ แอพตัวนี้มีรูปแบบการออกกำลังกายในท่าๆ ไว้ให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นท่าที่ช่วยลด หน้าท้อง ต้นขา แขน การวิ่งที่ถูกต้อง ส่วนต่างๆของร่างกาย ตัวแอพจะมีตัวจับเวลาสำหรับการออกกำลังกายและวีดีโอแสดงการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ซึ่งเราสามารถปฏิบัติไปพร้อมๆ กันได้ สามารถทำได้ที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องมีเครื่องออกกำลังกายชิ้นใหญ่ๆ นับว่า เยี่ยมไปเลย



หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายๆ ท่านที่กำลังมองหาแนวทางการออกกำลังกายที่ถูกต้องและทำได้สะดวกโดยไม่ต้องออกไปฟิตเนส หรือท่านที่ใดที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายอยู่ที่บ้านแล้ว เช่น ดัมเบล หรืออื่นๆ ก็สามารถดูท่าการออกกำลังกายที่จะช่วยเพิ่มหรือลดกล้ามเนื้อ แต่อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มนะครับ
แอพตัวนี้มีให้ดาวน์โหลดทั้งแบบฟรีและแบบที่เสียเงินซื้อ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play หรือคลิกที่ลิงค์เลยครับ Fitness Flow Free และ Fitness Flow(Full Version)