รีวิวแอพ : CM (Clean Master) Security แอพฯตรวจสอบขจัดภัยคุกคามสร้างความปลอดภัยให้สมาร์ทโฟน


เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชันที่ควรมีประจำเครื่องครับ แอพฯตัวนี้จะทำงานควบคู่กับ Clean Master ซึ่งจะค่อยแก้ไขช่องโหว่ที่ Clean Master ตรวจพบ จากนั้นก็จะทำการซ่อมแซมแอพที่อาจจะเสียหายและกลายเป็นภัยคุกคามในรูปแบบต่างๆ และยังป้องกันไวรัสในรูปแบบต่างๆ ที่จะเข้ามาให้สมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างครอบคลุม แอพพลิเคชันยังสามารถสแกนแอพพลิเคชันต่างๆ ที่ถูกติดตั้งเข้ามาบนสมาร์ทโฟนเพื่อตรวจหาภัยคุกคามต่างๆ แม้กระทั่งแจ้งเตือนการอัพเดทแอพพลิเคชันให้เป็นปัจจุบัน



ถือว่าเป็นแอพที่มีการสแกนเพื่อค้นหาภัยคุกคามต่างๆ ได้รวดเร็วทันใจผู้ใช้มากครับ แถมตัวแอพยังมีน้ำหนักเบา อิอิ หมายถึงขนาดของแอพที่จะติดตั้งไว้บนสมาร์ทโฟนนะครับ และยังมีเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานแอพพลิเคชันตัวนี้ในทางที่ดีเยอะเลย





แอพพลิเคชันตัวนี้ใช้งานง่ายมากครับเพียงแค่เปิดแอพพลิเคชันจากนั้นกดที่ สแกน แอพพลิเคชันก็จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ ถ้าหากพบความผิดปกติก็จะมีการแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ใช้แก้ไขปัญหานั้นได้ทันที จากนั้นสมาร์ทโฟนของเราๆ ท่านๆ ก็จะกลับสู่สภาวะปกติไร้ซึ่งภัยคุกคามต่างๆ นาๆ ก็ถือว่าโอเคใช้ได้ครับเพราะตอนนี้ผู้เขียนก็ใช้แอพฯตัวนี้อยู่ยังไม่พบปัญหาใดๆ เกิดขึ้น แท็ปเล็ตทำงานปกติดีครับผม ยืนยัน!!











ดาวน์โหลด ขนาด ต่างกันไปตามอุปกรณ์