รีวิวแอพ : Candy Camera - Selfie Camera แอพฯกล้องถ่ายรูป อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนรักการถ่ายรูป

หลังจากที่วันนี้ผู้เขียนพยายามค้นหาแอพฯเพื่อมารีวิวและตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของแต่ละท่านตอนแรกก็คิดอะไรไม่ออกหรอกครับ Search ไปเรื่อยๆ ก็ลอง Search คำว่า Camera ดู เจอแอพฯชื่อ Candy Camera - Selfie Camera หลังจากที่โหลดมาทดลองใช้แล้วก็ถือว่าดีใช้ได้เลย จนผมรู้สึกว่ามันเสถียรกว่าแอพฯกล้องถ่ายรูปที่ติดมากับตัวเครื่องซะอีก พร้อมกับลูกเล่นต่างๆ มากมายน่าสนใจจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ





หลังจากที่เปิดใช้งานแอพฯแล้วผมลองส่ายกล้องไปมาก็ถือว่าความเร็วในการเคลื่อตามใช้ได้ไหลลื่นดีมากครับการใช้งานลูกเล่นต่างก็ถือว่าเยอะใช้ได้ ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนเอฟเฟคของภาพก็เพียงแค่นำนิ้วไปสไลด์หน้าจอก็จะทำการเปลี่ยนเอฟเฟคให้อัตโนมัติ ทีนี้เรามาดูรูปแบบการทำงานอื่นๆ กันดีกว่า

แอพฯตัวนี้สามารถสร้างภาพถ่ายได้ตั้งแต่ 1 ช็อต จนถึง 4 ช็อตได้ในเฟรมเดียวกัน ซึ่งก็มีให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะถ่ายภาพกี่ช็อต ในรูปแบบไหน การซูมเข้า-ออกก็เพียงแค่เลื่อนปุ่มถ่ายภาพไปทางขวาหรือซ้ายก็จะเป็นการซูมเข้า-ออก ให้ทันที


มาดูเมนูทางด้านบนสุดของแอพฯกันบ้างนะครับไล่ลำดับกันไปเลย
ไอคอนที่ 1 จะเป็นการปรับขนาดของภาพถ่าย ซึ่งปรับได้ 2 แบบคือ แบบ 1:1 และ แบบ 4:3
ไอคอนที่ 2 จะเป็นตัวจับเวลาถ่ายภาพสามารถตั้งได้ 4 ระดับคือ 3 วินาที ,5 วินาที ,10 วินาที และ 15 วินาที
ไอคอนที่ 3 เป็นการเปิดโหมดสัมผัสหน้าจอเพื่อถ่ายภาพไม่ว่าจะเตะส่วนไหนของหน้าจอ แอพฯก็จะถ่ายภาพให้อัตโนมัติ
ไอคอนที่ 4 จะเป็นการแสดงตารางเส้นกริดนั่นเองเพื่อเป็นการจัดองค์ประกอบของภาพมันก็แล้วแต่คนถนัดอ่านะ 
ไอคอนที่ 5 โหมดสลับกล้องหน้า กล้องหลัง นั่นเอง

ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักการถ่ายภาพครับ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครับครันคงจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้พอสมควร และการทำงานที่ค่อนข้างสเถียรจึงน่าจะเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คนแล้วอย่าลืมดาวน์โหลดมาทดลองใช้งานกันนะครับ











ดาวน์โหลด Candy Camera - Selfie Camera  ขนาด  4.3 MB