รีวิวแอพ : CamScanner-Phone PDF Creator แอพฯสำหรับสแกนเอกสาร อยู่ที่ไหนก็แสกนได้ หายห่วงเรื่องเอกสารสำคัญ

วันนี้มีแอพดีๆ จะมานำเสนอ ซึ่งเจ้าแอพตัวนี้มีชื่อว่า CamScanner-Phone PDF Creator เจ้าแอพตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ทำงานด้านเอกสาร งานนำเสนอสำคัญๆ งานที่กับออฟฟิศต่างๆ แน่นอนครับสำหรับผมเจ้าแอพตัวนี้มีประโยชน์ค่อนข้างมากเลยทีเดียว เวลาที่เราจำเป็นต้องทำสัญญาซื้อ-ขาย หรือสัญญาใดๆก็แล้วแต่ที่มีผลต่อฐานะหรือความมั่นคงทางการเงินของเรา  แต่หากเราอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นจะต้องสำเนาเอกหลักฐานสำคัญของเราไว้ แต่!! จะไปหาร้านถ่ายเอกสารที่ไหนล่ะ?? อ่าา ไม่ต้องห่วงครับเจ้าแอพตัวนี้ช่วยคุณได้^^



ตัวเลือกหลักๆในหน้าแรกจะมีอยู่ ตัวเลือก
ตัวแรก จะเป็นตัวใช้งานหลักของแอปพลิเคชั่นเลยครับ เวลาเราจะแสกนรูปภาพหรือเอกสารต่างๆ
ตัวที่สอง จะมีไว้ปรับแต่งแก้ไข หรือลบไฟล์เอกสารต่างๆ ที่เราไม่ต้องการ ตั้งค่ารหัสผ่าน เพิ่มแฟ้มข้อมูล และอื่นๆ
ตัวที่สาม จะมีไว้สำหรับอัพเกรดแอพครับ แน่นอนว่าต้องมีปัจจัยมาแลกเปลี่ยนกันหน่อย


การทำงานเบื้องต้น
เมื่อเราเริ่มทำงานแสดง แอปพลิเคชั่นจะทำการเปิดกล้องขึ้นมา เราสามารถตั้งให้แอพถ่ายเอกสารเป็นชุดๆได้ครับ เรื่องความละเอียดนี่ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพความละเอียดของกล้องนะครับ โดยรวมก็ถือว่าถ่ายออกมาได้ชัดเจนดีครับ โฟกัสจะปรับอัตโนมัติเลย หลังจากบันทึกภาพเสร็จแล้วจะต้องมีการปรับมุน ปรับแสงสีต่างกันหน่อยครับเพื่อความสมบูรณ์ของเอกสาร


เรียบร้อยครับ ได้เอกสารที่ค่อยข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว  อ่ะๆ !!  แต่ก็ยังไม่หมดนะครับ เจ้าแอพตัวนี้ยังสามารถแปลงไฟล์ภาพไปเป็น PDF  และยังสามารถแชร์ผ่านโซเชียลหรือ Messenger ได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งหมดนี้คือความสามารถหลักๆของแอพ CamScanner-Phone PDF Creator  สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีที่ Google Play หรือคลิกที่ลิงเลยครับ Camscanner-Phone PDF Creator