รีวิวแอพ : Office Suit PRO แอพฯทำงานสร้างเอกสารง่าย สะดวกครบครันทุกฟังก์ชัน


ถ้าจะพูดถึงเรื่องงานเอกสาร งานสำนักงาน ออฟฟิศต่างๆ ก็คงหนีไม่พ้นซอฟแวร์ออฟฟิศของทางไมโครซอฟที่มีเฉพาะด้านให้เลือกมากมาย แน่นอนว่าต้องเป็นที่นิยมอันดับหนึ่งและหนึ่งเดียว จะพูดว่าเป็นซอฟแวร์ประจำเครื่องคอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้ เพราะถ้าใครไม่มีนี่ เชยเลยนะครับ ฮ่าๆ แต่ถ้าหากเราไม่ได้อยู่ที่บ้านหรือที่สำนักงานที่ทำงานล่ะ ยังพอมีทางไหนมั้ยที่เราจะสามารถสร้างเอกสารงานออฟฟิศเหล่านั้นได้ บางท่านคงจะคิดถึงโน้ตบุ๊คสินะครับ แล้วถ้าเกิดเราไม่ได้เอามาอีกละ?? จะทำยังไง อย่าลืมไปว่า ถ้าเรามี Smart phone  สำหรับเรื่องแค่นี้ ไม่ยากเลยครับง
แอพพลิเคชั่นที่ผมจะมาแนะนำและรีวิวเบื้องต้นนี้ชื่อว่า Office Suit PRO  เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีไว้สำหรับงานออฟฟิศโดยเฉพาะ แอพตัวนี้สามารถสร้างงานเอกสารที่คุณจำเป็นต้องใช่แบบหลักๆ ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทั่วไป งานนำเสนอ และเสปรดชีต ไม่สะดวกก็ไม่รู้ว่ายังไงแล้ว ปรับแต่งแก้ไข ได้หมดครับ 


แอพตัวนี้ยังมีเทมเพลตให้เลือกสำหรับสร้างงานเอกสารต่างๆ ด้วยเช่นกันครับ นับว่าครบครันเลยทีเดียว
ฟังก์ชันตัวช่วยต่างๆ ที่ใช้ในการทำงานก็มีแทบจะทุกอย่างครับ

อ่อ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ แอพตัวนี้สามารถสั่งปริ้นงานผ่านแอพได้ด้วยเช่นกัน เพียงแค่คุณเชื่อมต่อ Smartphone ผ่านทาง Google Drive แอพจะส่งงานพิมพ์ไปยัง Google Drive ทันทีครับ แต่จะส่งมาในรูปแบบไฟล์ PDF นะครับ เพียงเท่านี้ก็ได้เอกสารงานออฟฟิศต่างๆ ที่คุณต้องการได้แล้ว หรือจะร่างแบบรายงานไว้แล้วค่อยนำไปพิมพ์ลงคอมอีกรอบก็ไม่เสียหาย ไอเดียสร้างได้ทุกที่ครับเพียงแค่คุณมีเจ้าแอพตัวนี้ ไอเดียของคุณก็จะไม่หายไปไหน หวังว่าแอพตัวนี้คงจะถูกใจใครหลายๆ ท่านนะครับ สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้แล้วที่ Google Play หรือจะคลิกลิงค์เลยก็ได้ครับ Office Suit Pro 7(ทดลองใช้) และ Office Suit Pro 7(เพิ่มเงิน)