รีวิวแอพ : Caynax แอพฯสำหรับออกกำลังกายลดหน้าท้อง สร้าง Sixpack กันเถอะ!!

Caynax "ออกกำลังกายหน้าท้องทุกวัน" เป็นแอพพลิเคชันที่สร้างขึ้นมาสำหรับคนที่อยากหุ่นดีโดยเฉพาะเลยครับ  สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าท้องหรือว่า พุง ที่เราเรียกกันแบบตรงๆ เนี่ยแหละ ใช่ มันออกมากเยอะก็ว่าไป แหมม อารมณ์ขึ้นมากจากไหน แหะ ๆ แน่นอนครับผมไม่มีใครชอบหรอกมั้งนะมีพุงเนี่ย หลายคนก็คงจะกำลังหาวิธีลดหน้าท้อง ลดพุง ลดด้วยวิธีต่างๆ นาๆ แต่ขอแนะนำสำหรับท่านสุภาพสตรีที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ ใครที่กินยาลดความอ้วนก็เลิกกินมันซะนะครับ ผลตอบแทนมันไม่คุ้นกันจริงๆ  อ่ะ!! มาเข้าเรื่องกันต่อ หลายท่านคงจะอยากรู้แล้วล่ะสินะ ว่าแอพตัวนี้มันทำงานยังไง ถึงทำให้เราลดพุงได้กันหนอ???




แอพพลิเคชันตัวนี้เป็นแอพที่รวมท่านการออกกำลังกายที่เน้นการออกกำลังบริเวณหน้าท้องโดยเฉพาะมีอยู่ประมาณ 5 ถึง 6 ท่าครับ ซึ่งจะจัดเป็นลำดับขึ้นจากท่าแรกไปยังท่านสุดท้าย ตัวแอพพลิเคชันมีระบบการแจ้งเตือนการออกกำลังกายคล้ายๆ กับการตั้งนาฬิกาปลุกนั่นเอง สามารถตั้งได้ว่าเราจะตั้งเวลาออกกำลังกายวันไหน เวลาไหนบ้างตามสะดวกของผู้ใช้เลยครับ


สำหรับเรื่องการออกกำลังกายนะครับแอพตัวนี้จะมีการจัดท่าต่างๆ ไว้ให้แล้วเพียงแค่เราทำตามเท่านั้น มีการจับเวลาให้แต่ละท่า แต่ละเซตอย่างเหมาะสมหรือถ้ามันถี่หรือติดกันเกินไปเราก็สามารถตั้งเวลาในการพักระหว่างท่าได้ครับ และยังมีตารางการออกกำลังกายให้เราบันทึกเป็นวันๆ ไปด้วยนะครับว่าเราออกกำลังกายวันไหน ทำได้กี่วันแล้ว จะเห็นผลหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เองแล้วนะครับ ยังไงก็หวังว่าทุกคนจะได้หกแพคนั้นมาครองนะ 555 ตอนนี้ผมลองละ ปวดกล้ามเนื้อมากกกกก.. สู้ๆ ครับ แล้วเจอกันในแอพฯต่อไปนะ...













ดาวน์โหลด ขนาด 3.8 MB