Android 4.4.3 Kitkat เตรียมอัพเดทเร็วๆ นี้ บน Nexus 7 , 4 และ 5



มีความเป็นไปได้สูงครับว่าเจ้าระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ Kitkat  4.4.3  จะมีการปล่อยให้อัพเดทกันในเร็ววันนี้ และก็เป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Nexus หลังจากที่ได้มีการร้องเรียนมากมายเข้ามาเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ของเจ้าระบบปฏิบัติการตัวเก่า Kitkat 4.4.2 ไม่เพียงแค่มีผลกระทบต่อ Nexus 4 Nexus 5, Nexus 7 และ Nexus 10 แต่ยังส่งผลไปถึงการใช้งาน Google play อีกด้วยเช่นกัน


แน่นอนว่าการอัพเดทแอนดรอยด์ Kitkat  4.4.3 ครั้งใหม่นี้จะช่วยขจัดปัญหาข้อผิดพลาดเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทั้งหมด ปัญหาการรีบูตอย่างไม่มีสาเหตุ ปัญหาการโฟกัสของกล้องและอื่นๆ อีกมากมาย


การอัพเดทครั้งจะเริ่มปล่อยให้กับอุปกรณ์แท็ปเล็ตตระกูล Nexus ต่างๆ อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น กลุ่มที่สองจะเป็นอุปกรณ์สาย Moto X โดยโมโตโลร่า ซึ่งจะได้อัพเดทในเร็วๆ นี้เช่นกัน ตามที่ทางประกาศไว้ทางแอนดรอย์จะเริ่มปล่อยการอัพเดทครั้งใหญ่นี้ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2557 เป็นต้นไปแล้วจะครอบคลุมอุปกรณ์ที่มีการใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ทุกรุ่นในไม่ช้า














ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.loadthegame.com/2014/04/18/android-4-4-3-kitkat-update-coming-soon-landing-first-nexus-7-4-5/