รีวิวแอพ : Pokopang เกมไขปริศนาต่ายน้อยผู้พิทักษ์

เป็นอีกหนึ่งแอพเกมจากทาง Line ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกันดูครับ ตัวแอพอาจจะไม่ได้รับความนิยมมากสักเท่าไรนักเนื่องจากคนส่วนใหญ่น่าจะไม่ค่อยรู้จักและได้ลองเล่นกัน ผมคิดแบบนั้นนะ สามารถติดตั้งและรันได้บนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์น่าจะรองรับอุปกรณ์ได้มากพอควรครับเนื่องจากแอพเกมมีกราฟิคที่ไม่โหดมากพอดูสวยงามสดใสน่าสนใจไม่แพ้เกมคุกกี้รันที่ยอดฮิตกันตอนนี้เลย



Pokopang เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นสัตว์ป่าผู้พิทักษ์คอยปกป้องและต่อสู้กับสัตว์ประหลาด
ต่างๆ ที่เข้ามาให้สิ้นซาก ตัวเกมจะเป็นลักษณะแนวเกมให้ผู้เล่นแก้ไขปริศนาง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสิ่งที่ต้องทำก็คือเชื่อมบล็อคต่างๆ ที่มีสีเดียวกันต่อกันให้ได้ยาวๆ ยิ่งมากพลังโจมตีก็จะยิ่งรุนแรงเพิ่มขึ้นไปด้วย






ตัวเกมจะให้เราเล่นสามารถอัพเกรดตัวและครและพลังการต่อสู้เพื่อให้ได้พลังโจมตีที่สูงสุด  โดยผู้เล่นจะสามารถเก็บลูกเชอรี่ สะสมมาเพื่อซื้อตัวละครต่างๆ และอัพเกรดความสามารถให้สูงขึ้น พร้อมกับไอเทมช่วยเสริมพลังมากมาย นอกจากนี้ยังมีโบนัสระหว่างเกมให้เล่นด้วย หรือจะเป็นภารกิจเสริมเพื่อเปิดภาพปริศนารับรางวัลต่างๆ มากมาย อ่าา เริ่มจะอยากลองเล่นกันขึ้นมาแล้วสิ

ถ้าหากคุณกำลังมองหาแอพเกมเรียบง่าย แก้เซงน่าดึงดูด ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ครับอย่างน้อยก็ต้องลองเล่นดูสักครั้งสองครั้งน่า รับรองว่าจะติดใจครับเล่นง่ายไม่ซับซ้อนเลย











ดาวน์โหลด ขนาด 31 MB